Tọa đàm khoa học về thuật ngữ và nội dung Quản trị văn phòng tại Việt Nam

Thứ bảy - 28/05/2022 10:52
Tọa đàm trực tuyến thảo luận về nguồn gốc và cách sử dụng các thuật ngữ về quản trị văn phòng, nội dung cơ bản của khoa học quản trị văn phòng.
Tọa đàm ngày 28.5.2022
Tọa đàm ngày 28.5.2022
Ngày 28.5.2022, Bộ môn Quản trị văn phòng (trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội) đã phối hợp với Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng (trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh), Khoa Quản trị văn phòng (trường đại học Nội vụ Hà Nội) tổ chức tọa đàm khoa học về các nội dung của khoa học Quản trị văn phòng và cách sử dụng các thuật ngữ liên quan. Thông qua tọa đàm, các đại biểu đến từ 3 đơn vị cùng đại biều từ Đại học Sài Gòn đã chia sẻ sự đồng thuận về việc xác định sự cần thiết trong việc diễn giải các khái niệm trong thực tiễn và trong lý thuyết. Đồng thời, mỗi đơn vị lại thể hiện cách tiếp cận khác nhau từ phương diện nghiên cứu lý thuyết (ĐHQG HN), phương diện nghiên cứu ứng dụng (ĐH Nội vụ Hà Nội), và cách hiểu linh động của thực tiễn (ĐHQG tp.HCM và ĐH Sài Gòn).
Screenshot (15)
Đây là tọa đàm đầu tiên trong chương trình trao đổi học thuật thường xuyên thuộc thỏa thuận hợp tác giữa các đơn vị nhằm xây dựng cộng đồng khoa học mạnh tại Việt Nam trong lĩnh vực Quản trị văn phòng. Kết quả của Tọa đàm mở ra những ý tưởng mới cho chuỗi các tọa đàm, hội thảo tiếp theo, giúp thúc đẩy hoạt động nghiên cứu và chia sẻ tri thức khoa học. Thông qua hình thức trao đổi học thuật này, các đơn vị sẽ từng bước xác định rõ hơn những đóng góp của mình vào tri thức chung, đồng thời thể hiện bản sắc trong nghiên cứu và đào tạo Quản trị văn phòng tại Việt Nam.  

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 2.5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay58
  • Tháng hiện tại23,206
  • Tổng lượt truy cập415,780
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây