Đào tạo nghiêm túc, chất lượng, hiệu quả, đáp ứng nhu cầu xã hội

Thứ tư - 17/03/2021 10:19
Đào tạo ngắn hạn là một hình thức chuyển giao tri thức hiệu quả, đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng người học, chủ yếu là người đang làm việc tại các cơ quan, tổ chức cần bổ sung và cập nhật tri thức, kỹ năng mới.
Đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 cho lớp học
Đảm bảo phòng chống dịch Covid-19 cho lớp học
ngan han 2021
Khai giảng lớp Hành chính - Văn phòng tháng 3.2021

Xác định sứ mệnh tiên phong và đứng đầu trong đào tạo và nghiên cứu về Quản trị văn phòng và về Lưu trữ học, việc triển khai các khóa đào tạo ngắn hạn, cấp chứng chỉ nghiệp vụ tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội đã được cân nhắc từ lâu. Yêu cầu đảm bảo chất lượng đào tạo hướng tới chuẩn quốc tế cùng với sức ép của nghiên cứu hàn lâm tạo điều kiện cho đội ngũ giảng viên và cán bộ quản lý của Khoa có cơ hội nâng cao năng lực, trình độ và không ngừng đổi mới tri thức khoa học cũng như phương pháp giảng dạy. Đó là những bước đi quan trong để giữ vững vị thế của đơn vị đào tạo chuyên môn có uy tín, đáng tin cậy trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Vì thế, các khóa học ngắn hạn chỉ thực sự được mở rộng trong khoảng 10 năm trở lại đây nhưng đã có sức thu hút lớn. 
ngan han 2012
Trao chứng chỉ ngắn hạn tại Khoa, Hà Nội, 2012

Với sự hỗ trợ và đồng hành của lãnh đạo Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội, việc thiết kế, xây dựng chương trình được thực hiện liên tiếp với sự tham gia của nhiều nhóm chuyên gia trong và ngoài Trường, bao gồm cả những nhà quản lý, chuyên viên hoạt động thực tiễn, chuyên gia đào tạo, ... khiến cho sức hấp dẫn của nội dung và phương pháp đào tạo ngày càng được rõ nét. Không quáng bá rầm rộ và ít xuất hiện trên các website tuyển sinh song số lượng người học ngày càng đông và tuần suất mở lớp ngày càng nhiều cho thấy sự lan tỏa của các chương trình đến cộng đồng xã hội. Phản hồi tích cực và sự liên hệ lâu dài của người học sau khi đã hoàn thành và trở về công tác là động lực lớn cho những chuyên gia đào tạo tại Khoa trong hành trình chuyển giao tri thức. 
2 Lơp tap huan VT LT Quy Nhon 2009
Lớp ngắn hạn tại Quy Nhơn, 2009
Hiện thực hóa mục tiêu đào tạo không khoảng cách, Khoa liên tục phối hợp với các Trường, các Trung tâm đào tạo, Sở Nội vụ và các doanh nghiệp, tập đoàn tại các tỉnh, thành phố trong cả nước để triển khai kế hoạch đào tạo phát triển nhân lực cho cán bộ quản lý, nhân viên về các nội dung liên quan tới chuyên môn nghiên cứu của Khoa. Nỗ lực này đã góp phần đưa tri thức và những sản phẩm khoa học của đơn vị đến tới người học có nhu cầu tại nhiều địa phương khi họ không có điều kiện học tập tại Hà Nội. 

Học tập tại đây, người học không chỉ được tiếp cận với kiến thức, kỹ năng mới, hữu ích, mà còn được trải nghiệm văn hóa làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, hướng tới người học. Chứng chỉ hợp pháp của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn không xác định thời hạn  và được Bộ Giáo Dục - Đào tạo công nhận được cấp cho bất cứ học viên nào đáp ứng đủ được chất lượng học tập do các đơn vị quản lý đề ra. Sau khóa học, học viên có thể nhận được ý kiến chuyên môn của các chuyên gia để giải quyết các nhiệm vụ tại nơi làm việc bằng nhiều hình thức khác nhau từ tài liệu tham khảo, tư vấn và chuyển giao khoa học. 
4 lop ngan han Tp HCM
Tư vấn, chuyển giao khoa học

Thông tin liên hệ: 
Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng, tầng 4 nhà B, Trường ĐHKHXH&NV, số 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.
☎️Hotline: 024.35589446 (Ban Lãnh đạo Khoa) hoặc 024.38587326 (Văn Phòng Khoa), email : aom@ussh.edu.vn 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,063
  • Tháng hiện tại34,717
  • Tổng lượt truy cập389,776
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây