Giới thiệu chung

Thứ sáu - 15/01/2021 14:52
Định hướng nghiên cứu chính
Giới thiệu chung
Những định hướng nghiên cứu chính:

Nghiên cứu chuyên sâu về lý luận, thực tiễn của lĩnh vực Quản trị văn phòng, nhằm cung cấp giải pháp khoa học, chuyển giao tri thức, đáp ứng yêu cầu ứng dụng đổi mới và đào tạo nguồn nhân lực để có thể làm việc tại khu vực/ bộ phận văn phòng của các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp; mở rộng nghiên cứu về áp dụng ISO trong hoạt động văn phòng; văn hóa công sở; đạo đức công vụ, giao dịch điện tử…
Nghiên cứu các vấn đề lý luận về hành chính theo nghĩa rộng (gồm cả hành chính công và đặc biệt là hành chính tư); về thủ tục hành chính, cải cách hành chính, kỹ năng hành chính để phục vụ nhu cầu đào tạo và cung cấp giải pháp khoa học cho các cơ quan, tổ chức có nhu cầu.
Mở rộng nghiên cứu về hệ thống văn bản quản lý và đi sâu vào các loại văn bản chuyên môn theo từng ngành, từng lĩnh vực.
Nghiên cứu về các biện pháp tổ chức, quản lý công tác văn thư, lưu trữ trong các cơ quan, tổ chức, đặc biệt là các doanh nghiệp. Trên cơ sở đó, Khoa tập trung mở rộng hướng nghiên cứu vào lĩnh vực xây dựng, đảm bảo hệ thống thông tin phục vụ hoạt động lãnh đạo và quản lý.
Đẩy mạnh nghiên cứu để bổ sung những vấn đề mới cho hệ thống lý luận của lưu trữ học; đẩy mạnh và nghiên cứu sâu về tổ chức lưu trữ của các ngành chuyên biệt, lưu trữ điện tử, số hóa tài liệu lưu trữ; tài liệu có xuất xứ cá nhân, các biện pháp phát huy giá trị của tài liệu lưu trữ…
Sản phẩm nghiên cứu của đơn vị gồm các kết quả ứng dụng tại cơ quan, tổ chức, các giáo trình, bài giảng, sách chuyên khảo, tài liệu hướng dẫn học tập, hướng dẫn ứng dụng cho nhiều đối tượng khác nhau.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây