Khoa Lưu trữ học & QTVP

https://aom.ussh.vnu.edu.vn


Tự định vị trong cộng đồng khoa học

Sự phát triển rộng mở của các cơ sở nghiên cứu và đào tạo về quản trị văn phòng trong những năm vừa qua ảnh hưởng không nhỏ đến việc định vị tổ chức trong môi trường vừa hợp tác vừa khẳng định vị thế.

Hiểu được điều đó, Khoa Lưu trữ học và Quản trị văn phòng (AOM) đã tập trung xây dựng cơ sở lý luận của Quản trị văn phòng như nền tảng quan trọng cho các nghiên cứu ứng dụng và chuyển giao tri thức. Xác định vai trò tiên phong trong tiếp cận tri thức khoa học và triển khai các nghiên cứu mới, các học giả của AOM không ngừng tham gia tích cực trong cộng đồng các chuyên gia cùng lĩnh vực để chia sẻ và học hỏi lẫn nhau, góp phần tạo nên diện mạo nghiên cứu và đào tạo quản trị văn phòng tại Việt Nam ở từng giai đoạn.

Với tinh thần như vậy, bốn tham luận quan trọng tham gia hội thảo khoa học "Quản trị văn phòng trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cách mạng 4.0" đã góp tiếng nói về một số nội dung lý thuyết cơ bản và kinh nghiệm tổ chức đào tạo từ một đơn vị có truyền thống hoạt động chuyên môn về lưu trữ học và quản trị văn phòng lâu đời nhất tại Việt Nam. Đồng hành cùng các chuyên gia từ Nam đến Bắc, các tham luận tại Hội thảo đã thể hiện sự phức tạp và tính chất hàn lâm của quản trị văn phòng, khơi gợi những ý tưởng nghiên cứu mới cũng như đề xuất các khuyến nghị để các nhà khoa học, các nhà hoạt động thực tiễn chủ động hơn nữa trong tiếp cận công nghệ, đa dạng hóa các nghiên cứu ứng dụng trên nền tảng số, nhập cuộc vào sự chuyển động của hoạt động văn phòng khi cách mạng công nghiệp 4.0 đang trở thành xu thế tất yếu.

TS. Nguyễn Hồng Duy (đang phát biểu) và PGS. TS. Vũ Thị Phụng (người thứ 3 từ trái sang) tại Hội thảo

Cởi mở, cầu thị và không ngừng cải tiến là nguyên tắc thiết yếu để các nhà khoa học của AOM tự định vị tổ chức trong một thế giới rộng lớn hơn, thế giới đa chiều của không gian thực và không gian mạng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây