Hiểu giá trị cốt lõi từ lịch sử

Thứ bảy - 13/03/2021 10:05
Hiểu rõ bản sắc văn hóa và lịch sử dân tộc, góp phần xây dựng cảm xúc tích cực, vun đắp các giá trị truyền thống tốt đẹp là mục tiêu của chương trình cho các nhà quản trị văn phòng tương lai.
Sinh viên năm thứ nhất ngành Quản trị văn phòng tại Bảo tàng lịch sử Quốc gia Việt Nam
Sinh viên năm thứ nhất ngành Quản trị văn phòng tại Bảo tàng lịch sử Quốc gia Việt Nam
1

Hào hứng, vui thích và tự hào là cảm xúc chung của các bạn sinh viên K65 ngành Quản trị văn phòng trong chương trình thăm quan Bảo tàng lịch sử Việt Nam tháng 12.2020. Vượt qua khuôn khổ các nội dung giáo dục chính trị trong dịp kỷ niệm thành lập Quân đội nhân dân, các nhà quản trị tương lai không khỏi ngạc nhiên trước các hiện vật nguyên mẫu đầy tinh xảo và tuyệt mỹ tại Bảo tàng Lịch sử Quốc gia. Những câu chuyện kể và lời giới thiệu cô đọng của hướng dẫn viên đồng hành cho thấy nhiều đặc điểm của văn hóa truyền thống vẫn hiện hữu trong cuộc sống hiện đại ngày nay mà không phải lúc nào người Việt Nam cũng nhận thức được. 
Thời gian ít ỏi tại bảo tàng trong thời tiết giá lạnh và việc áp dụng nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 vẫn giúp sinh viên có trải nghiệm thực tế song song với các giờ học về văn hóa Việt Nam trên giảng đường, làm phong phú thêm kiến thức và kinh nghiệm về thẩm mỹ, giá trị cốt lõi và tinh thần lao động, sáng tạo bển bì của người Việt Nam.  

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây