Các bộ môn và đơn vị trực thuộc

Thứ sáu - 15/01/2021 14:23
Để phát huy mọi thế mạnh trong nghiên cứu và đào tạo chuyên sâu về lưu trữ học và về quản trị văn phòng, 4 đơn vị tổ chức thuộc Khoa từng bước được thành lập và kiện toàn.
Khoa
Khoa
CÁC ĐƠN VỊ CHUYÊN MÔN
1. Hội đồng khoa học và đào tạo:

Hội đồng khoa học và đào tạo là cơ cấu hoạt động có thời hạn, thực hiện chức năng tư vấn chuyên gia về các nội dung phát triển ngành, lĩnh vực, phát triển chương trình đào tạo và định hướng chuyên môn. 
2. Bộ môn Lưu trữ học
          Trưởng bộ môn: PGS.TS Đào Đức Thuận                                        Email: thuan.ussh@gmail.com
Nhiệm vụ chính: nghiên cứu và triển khai ứng dụng các thành tựu khoa học về lý thuyết lưu trữ học ở Việt Nam; Chủ trì xây dựng và triển khai nội dung chuyên môn về đào tạo các chương trình thuộc ngành Lưu trữ học.  

3. Bộ môn Lưu trữ tài liệu chuyên ngành
          Trưởng bộ môn: TS. Cam Anh Tuấn                                                 Email:tuancam2002@yahoo.com
Nhiệm vụ chính: nghiên cứu và triển khai ứng dụng các chủ đề chuyên sâu về các loại hình tài liệu lưu trữ chuyên môn, kỹ thuật, đặc thù, các biện pháp nghiệp vụ phù hợp với từng loại tài liệu chuyên ngành; Phối hợp và tham gia định hướng chuyên môn về đào tạo các chương trình thuộc ngành Lưu trữ học. 

4. Bộ môn Văn bản và Hành chính học
          Trưởng bộ môn: TS. Trần Thanh Tùng                                              Email: tungha2004@gmail.com
Nhiệm vụ chính: nghiên cứu và triển khai ứng dụng các nội dung khoa học thuộc văn bản học và hành chính học; Phối hợp và tham gia định hướng chuyên môn, triển khai các chương trình đào tạo về lưu trữ học và quản trị văn phòng.

5. Bộ môn Quản trị văn phòng
          Trưởng bộ môn: PGS.TS Vũ Thị Phụng                                             Email: vuthiphung.ussh@gmail.com
Nhiệm vụ chính: nghiên cứu và triển khai ứng dụng các  vấn đề thuộc chuyên ngành quản trị văn phòng; Chủ trì xây dựng và triển khai nội dung đào tạo các chương trình về quản trị văn phòng.

KHỐI HÀNH CHÍNH - VĂN PHÒNG
1. Tổ Văn phòng và Tư liệu

Nhiệm vụ chính: Hỗ trợ hoạt động nghiên cứu khoa học và đào tạo của đơn vị; Đầu mối liên lạc với học viên, sinh viên, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp là đối tác; Tổ chức dịch vụ đào tạo theo yêu cầu.
2. Quản lý đào tạo
Nhiệm vụ chính: Điều hành xây dựng, triển khai và kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo cử nhân; Quản lý sinh viên, hỗ trợ người học thuộc chương trình cử nhân.
3. Quản lý sau đại học và nghiên cứu khoa học
Nhiệm vụ chính: Điều hành xây dựng, triển khai và kiểm định chất lượng các chương trình đào tạo sau đại học (thạc sĩ và tiến sĩ); Quản lý học viên, hỗ trợ người học thuộc chương trình sau đại học; Điều phối và hỗ trợ nhà nghiên cứu, sinh viên, học viên thực hiện các dự án nghiên cứu, đầu mối kết nối tổ chức hội thảo, tọa đàm khoa học, tư vấn ứng dụng, chuyển giao công nghệ. 

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây